MIG-brösun kom fram á sjónarsviðið á síðasta áratug liðinnar aldar.Aðferðinni svipar mjög til MIG-/MAG-suðu.Helsti munurinn felst í öðru bræðslumarki fylliefnis, þar sem grunnefnið bráðnar ekki við MIG-brösun.
Hitinn við MIG-brösun er umtalsvert lægri en við MIG-/MAG-suðu.Af þeim sökum hentar MIG-brösun sérlega vel við suðu á sinkhúðuðum plötum á sviðum á borð við bílaiðnaðinn.Þar sem hitinn er lægri afmyndast platan síður og sinkhúðunin verður fyrir minni skemmdum.Í bílaiðnaði hefur því verið vaxandi áhugi á MIG-brösun.Aðferðin er einnig gjarnan notuð við bifreiðaviðgerðir.
Argon er oft notað sem hlífðargastegund, en stundum er bætt við koldíoxíði og súrefni í litlu magni til að auka framleiðni og bæta fleiri þætti.